Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp HCPT có ưu điểm nào

Có nhiều trường hợp điều trị bệnh trĩ bằng thuốc sẽ không có tác dụng và có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm nên các bác sĩ phải cân nhắc phẫu thuật cắt trĩ. Có nhiều phương pháp cắt trĩ tuy nhiên phương pháp HCPT được áp dụng rộng rãi và vô cùng hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm của phương pháp HCPT qua bài viết sau đây.

Xem bài viết trong blog: Siêu âm 3D có biết được bệnh rò hậu môn không?

Phương pháp HCPT có ưu điểm nào

Phương pháp HCPT thật sự là giải pháp lý tưởng trong việc loại bỏ các búi trĩ ngoại, trĩ nội và trĩ hỗn hợp. Phương pháp này đã được áp dụng thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Phòng Khám đa khoa Thủ Dầu Một cũng là đơn vị áp dụng điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT.

Nguyên lý điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT

Nguyên lý hoạt động của phương pháp HCPT là dựa trên khả năng sinh nhiệt rất nhanh, khả năng kiểm soát tốt để làm đông và thắt nút các mạch máu lại. Sau đó định vị chính xác nơi búi trĩ cần phải cắt bỏ và thực hiện thật nhanh chóng, không gây chảy máu và không làm phỏng các mô xung quanh, đảm bảo an toàn cho hậu môn.

Đọc bài viết có liên quan: benh ro hau mon de lau co nguy hiem khong.
Phương pháp HCPT có ưu điểm nào
Phương pháp HCPT có ưu điểm nào

Ưu điểm của phương pháp HCPT

Phương pháp HCPT hiện nay là cách điều trị bệnh trĩ cực kì hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống trước đây:

An toàn, không đau và chảy máu

Mặc dù nhiệt độ sinh ra khi đốt trĩ là 280 độ C, tuy nhiên nhiệt độ ở các vùng lân cận chỉ từ 5–15 độ C. Trong khi đó, các phương pháp dao đốt thông thường lại có nhiệt độ khá cao, khoảng từ 90-100 độ C. Vì thế với kỹ thuật HCPT, sẽ không làm bỏng được các mô xung quanh, không gây chảy máu và đau đớn cho người bệnh.
Hơn nữa, phương pháp HCPT rất an toàn cho người bệnh, đặc biệt là với những người bị bệnh tim.

Thời gian làm thủ thuật ngắn

Một ca tiểu phẫu cắt trĩ bằng HCPT chỉ mất khoảng từ 15-20 phút. Quá trình thực hiện thủ thuật đều được giám sát bằng máy nên sẽ đảm bảo được nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Khả năng phục nhanh, độ thẩm mỹ cao

Vết thương nhỏ, không chảy máu cùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không làm ảnh hưởng đến những vùng lân cận nên phương pháp HCPT không những giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng mà còn có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cao ở hậu môn.
Phương pháp HCPT có ưu điểm nào
Phương pháp HCPT có ưu điểm nào

Khó bị tái phát

Điều đáng nói nhất của kỹ thuật này là khả năng tái phát bệnh rất thấp và dường như không có. Với phương pháp này, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã điều trị thành công rất nhiều bệnh khác nhau, trong đó có trĩ, bệnh trĩ lúc này vẫn chưa có trường hợp nào tái phát bệnh trở lại,…
Với các ưu điểm nêu trên, phương pháp HCPT luôn là sự lựa chọn tối ưu trong quá trình điều trị bệnh trĩ cũng như các bệnh về hậu môn – trực tràng.
Nếu bạn không may mắc phải bệnh trĩ, bệnh lý hậu môn – trực tràng và đang phải gánh chịu những áp lực, gây ảnh hưởng nặng lớn thì người bệnh đừng quá lo lắng và hãy nhanh chóng đến với phòng khám trĩ tại thủ dầu một của chúng tôi.
Tại đây, có đội ngũ các y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng việc áp dụng phương pháp HCPT nên phân nào đó giúp cho người bệnh xua tan đi nỗi lo về bệnh.

Nếu bạn còn thắc mắc nào thêm về phương pháp HCPT có ưu điểm nào cũng như điều trị bệnh trĩ ở đâu thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung TƯ VẤN TRỰC TUYẾN hoặc đến ngay địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được các bác sĩ tư vấn thêm giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương

Việc cải thiện sinh hoạt tình dục lấy lại phong độ trong cuộc yêu là điều mà đàn ông mong muốn có được.  Gắn bi vào dương vật Địa chỉ tối ưu (tại Bình Dương)  là vấn đề được nam giới chú ý nhất Hiện nay, có đa số quảng cáo cũng như cách thức gắn bi nhanh chóng về ngay trong ngày…. Trên các phương tiện truyền thông, diễn đàn báo chí. Mặc dù vậy, giữa muôn vàn Ở đâu đó thì Chỗ nào hay điểm điểm nào mới uy tín hay phòng đa khoa chuyên khoa về  chỉnh hình dương vật ở nam giới  nào đáng để nam giới đầu tư tiền của để cải thiện kích thước cậu trẻ con của bản thân. Hiểu được vấn đề đó hôm nay chúng tôi xin sơ lược tới phái mạnh nơi gắn bi đáng tin cậy nhất tại Bình Dương. Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương Phòng chữa bệnh nam khoa tại Khu vực bình dương  chuyên chỉnh hình dương vật hoạt động dưới sự cho phép và giám sát của Sở Y tế Khu vực bình dương chính là Nơi gắn bi vào dương vật uy tín mà cánh m

Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

Nong, gắp thai nhi là một trong những phương pháp phá thai có sử dụng thuốc và que nong để can thiệp vào cổ tử cung kết hợp dùng bơm và kẹp gắp để gắp thai ra bên ngoài. Thực hiện phá thai bằng phương pháp này chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả khi được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín như phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một và do các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Xem thêm:  Top 4 cách phá thai tự nhiên HIỆU QUẢ NHANH theo dân gian Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Phương pháp nong và gắp thai áp dụng trong trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn ở tuần từ 13- 18. Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Người thai phụ cần có đủ điều kiện về sức khỏe mới có thể áp dụng các phương pháp nong, gắp thai, cụ thể như: Không mắc các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nếu có cần điều trị khỏi viêm nhiễm trước khi làm thủ thuật. Thai phụ không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu, vấn đề về thần kinh

Bệnh trĩ có do di truyền không?

Bệnh trĩ có di truyền không hay có lây lan không được gửi vào hòm thư phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi và mong được tư vấn giúp. Nhiều người có tư tưởng cho rằng nếu cha bị trĩ chắc chắn sau này con cái của họ cũng sẽ bị và cho rằng đó là di truyền. Một số người khác cho rằng sống chung một nhà sẽ bị lây trĩ nhưng thực chất có như vậy không, hôm nay phòng khám chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên về bệnh trĩ có di truyền và bệnh trĩ có lây không bên dưới đây mời bạn đọc cùng tham khảo nhé: Bệnh trĩ có do di truyền không? Bệnh trĩ là một căn bệnh phiền toái gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của bạn. Đây là căn bệnh không phải vừa mới xuất hiện hay nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến mạng sống của người bị bệnh những khiến người bệnh phải chịu đựng một những cơn đau vật vã và những nỗi khổ khó nói. Bệnh trĩ có di truyền hay lây lan nguyên nhân là do đâu? Phần lớn bệnh gây ra những ảnh hưởng về mặt tâm lý, không những phiền toái trong c