Chuyển đến nội dung chính

Bị bệnh lậu do dùng chung đồ lót

Chính vì sự thiếu hiểu biết và lối sống buông thả hơi thái quá của mình mà nhiều bệnh nhân đã mang bệnh vào người từ lúc nào chẳng hề hay biết.
Năm nay Minh (tên nhân vật đã thay đổi) 19 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học ở Sài Gòn có đôi lời chia sẻ về chuyện cậu đã mắc bệnh lậu:
“Vì là người dân tộc thiểu số nên em được xếp vào diện được ở kí túc của trường, thế là có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn ở Sài thành chốn xa hoa phồn vinh này.
Em là sinh viên năm nhất, em được xếp chung vào ở cùng phòng với các anh khóa trên, cả phòng có tổng cộng 6 người tất cả sống chung với nhau, ở đó các anh hòa đồng và vui vẻ lắm. Vừa mới ở dưới quê lên thành phố được mọi người giúp đỡ em, em rất vui và đỡ nhớ nhà đi nhiều. Và rồi cuộc sống trôi đi lặng lẽ, ban đầu thì không sao nhưng lâu dần cứ mỗi lần chuẩn bị đi tắm em phát hiện ra vài cái quần lót của em không cánh bay. Vài hôm sau lại xuất hiện, hóa ra là mọi người trong phòng luôn có thói quen mặc chung đồ của nhau kể cả là đồ lót. Ban đầu em cũng không thích những chuyện thế này nhưng rồi em đã quen và cũng có lối sống tương tự sau thời gian sống cùng.

Bị bệnh lậu do dùng chung đồ lót
Bị bệnh lậu do dùng chung đồ lót
Chỉ sau một thời gian như vậy em bắt đầu thấy có các triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới. Đến giờ khi nhắc lại chuyện này thì mình mới biết chứ sự thật lúc đầu thấy có các triệu chứng như vậy cũng không biết mình bị làm sao nữa. Sau vài lần cứ mặc chung đồ lót với các anh cùng phòng như vậy em mới bắt đầu thấy xuất hiện các dấu hiệu bất thường ở “cậu nhỏ”. Trước đây các triệu chứng này chưa từng xuất hiện. Lỗ sáo luôn ở trong tình trạng ẩm ướt, chảy mủ, đặc biệt là vào buổi sáng mới ngủ dậy cũng thấy có mủ chảy ra ngay ở đáy quần lót, đi tiểu chảy mủ lẫn trong nước tiểu, không những thế em còn gặp khó khăn trong khi đi tiểu vì tiểu đau buốt nhiều. Em cũng không dám chia sẻ cho các anh cùng phòng vì vừa sợ lại vừa ngại nữa, một mình em âm thầm chịu đựng cho đến khi nào không thể chịu đựng được các triệu chứng mà bệnh gây ra thì em đã đến phòng khám thì mới tá hỏa ra khi các bác sĩ yêu cầu mình đi làm xét nghiệm vì nghi ngờ mắc bệnh lậu. Sau một hồi chờ kết quả xét nghiệm, kết quả trên tờ giấy xét nghiệm là dương tính với bệnh lậu, chân tay em lúc đó bủn rủn, đầu óc quay cuồng. Không ngờ là căn bệnh này lại có thể gặp phải ở đứa con trai mới lớn chưa bao giờ biết đến quan hệ tình dục là gì, thậm chí em cũng chưa từng tìm hiểu bệnh lậu là gì vì nghĩ rằng cũng chẳng mắc bệnh đó được.
Nhưng khi bác sĩ nói thì em không thể nào chối bỏ được, mặc cho em có ra sức để giải thích thì sự thật cũng đã rành rành ở trước mặt. Sau một lúc đôi co với bác sĩ và được phân tích cụ thể hơn về bệnh lậu cũng như cơ chế lây bệnh thì em cũng biết được bệnh lậu lây qua con đường nào và nhận ra một điều chính là việc mặc chung đồ lót đã khiến mình bị mắc bệnh. Có lẽ một trong số những anh bạn cùng phòng đã bị mắc bệnh lậu.


Vậy mà từ trước giờ em chỉ nghĩ rằng các bệnh xã hội chỉ lây qua đường tình dục thôi còn các con đường khác đều không thể lây bệnh. Nào ngờ chính vì sự chủ quan và thiếu hiểu biết của mình đã khiến mình trở thành nạn nhân của căn bệnh xã hội này.
Tôi được các bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp DHA, theo như các bác sĩ thì bệnh lậu có thể điều trị thành công vì thế mà tôi không phải quá lo lắng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý trong quá trình điều trị bệnh lậu.
Gác lại chuyện công việc và học tập em đã đặt quyết tâm vào quá trình điều trị, toàn bộ tiền học phí mà cha mẹ ở quê gửi lên em đem hết để trị bệnh. Vì phát hiện và điều trị bệnh sớm nên chỉ sau hai tuần điều trị em đã hết bệnh và có thể trở lại học tập bình thường như những người bạn khác.
Bây giờ em cũng không còn ở trong kí túc xá nữa, tôi chuyển ra ngoài ở cùng với bạn cùng lớp, tiếp tục học hành và đi làm thêm để có tiền đóng học phí vì không muốn bố mẹ biết chuyện. Trong thời gian sắp tới em vất vả là thế nhưng sẽ không nản chí vì đã hết bệnh và tiếp tục sống như người bình thường đã là một kì tích khó tin với em, vì thế em cũng không muốn phụ lòng những người đã giúp tôi trong khoảng thời gian kinh khủng nhất của cuộc đời mình.
Qua phần chia sẻ này em cũng mong rằng các bạn sẽ sáng suốt hơn, đừng như tôi. Hãy biết cách tự bảo vệ cho bản thân mình tránh khỏi bệnh xã hội nguy hiểm này.”
Phần chia sẻ của bạn Minh từng bị bệnh lậu do sử dụng chung đồ lót với người bệnh. Đây có lẽ là bài học sâu sắc, đáng quý cho rất nhiều các bạn trẻ sinh viên đã và đang có những thói quen không mấy gì lành mạnh như thế này.

Nếu bạn nào còn thắc mắc hay có những mẫu chuyện liên quan đến bệnh lậu thì có thể gửi về đến phòng khám thủ dầu một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để được tư vấn thêm.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương

Việc cải thiện sinh hoạt tình dục lấy lại phong độ trong cuộc yêu là điều mà đàn ông mong muốn có được.  Gắn bi vào dương vật Địa chỉ tối ưu (tại Bình Dương)  là vấn đề được nam giới chú ý nhất Hiện nay, có đa số quảng cáo cũng như cách thức gắn bi nhanh chóng về ngay trong ngày…. Trên các phương tiện truyền thông, diễn đàn báo chí. Mặc dù vậy, giữa muôn vàn Ở đâu đó thì Chỗ nào hay điểm điểm nào mới uy tín hay phòng đa khoa chuyên khoa về  chỉnh hình dương vật ở nam giới  nào đáng để nam giới đầu tư tiền của để cải thiện kích thước cậu trẻ con của bản thân. Hiểu được vấn đề đó hôm nay chúng tôi xin sơ lược tới phái mạnh nơi gắn bi đáng tin cậy nhất tại Bình Dương. Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương Phòng chữa bệnh nam khoa tại Khu vực bình dương  chuyên chỉnh hình dương vật hoạt động dưới sự cho phép và giám sát của Sở Y tế Khu vực bình dương chính là Nơi gắn bi vào dương vật uy tín mà cánh m

Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

Nong, gắp thai nhi là một trong những phương pháp phá thai có sử dụng thuốc và que nong để can thiệp vào cổ tử cung kết hợp dùng bơm và kẹp gắp để gắp thai ra bên ngoài. Thực hiện phá thai bằng phương pháp này chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả khi được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín như phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một và do các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Xem thêm:  Top 4 cách phá thai tự nhiên HIỆU QUẢ NHANH theo dân gian Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Phương pháp nong và gắp thai áp dụng trong trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn ở tuần từ 13- 18. Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Người thai phụ cần có đủ điều kiện về sức khỏe mới có thể áp dụng các phương pháp nong, gắp thai, cụ thể như: Không mắc các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nếu có cần điều trị khỏi viêm nhiễm trước khi làm thủ thuật. Thai phụ không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu, vấn đề về thần kinh

Bệnh trĩ có do di truyền không?

Bệnh trĩ có di truyền không hay có lây lan không được gửi vào hòm thư phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi và mong được tư vấn giúp. Nhiều người có tư tưởng cho rằng nếu cha bị trĩ chắc chắn sau này con cái của họ cũng sẽ bị và cho rằng đó là di truyền. Một số người khác cho rằng sống chung một nhà sẽ bị lây trĩ nhưng thực chất có như vậy không, hôm nay phòng khám chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên về bệnh trĩ có di truyền và bệnh trĩ có lây không bên dưới đây mời bạn đọc cùng tham khảo nhé: Bệnh trĩ có do di truyền không? Bệnh trĩ là một căn bệnh phiền toái gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của bạn. Đây là căn bệnh không phải vừa mới xuất hiện hay nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến mạng sống của người bị bệnh những khiến người bệnh phải chịu đựng một những cơn đau vật vã và những nỗi khổ khó nói. Bệnh trĩ có di truyền hay lây lan nguyên nhân là do đâu? Phần lớn bệnh gây ra những ảnh hưởng về mặt tâm lý, không những phiền toái trong c