Chuyển đến nội dung chính

Viêm cổ tử cung có gây chậm kinh

Viêm cổ tử cung có gây chậm kinh không? Là câu hỏi của bạn Thùy Dung (27 tuổi, Bình Dương) gửi đến phòng khám phụ khoa Bình Dương với nội dung như sau:
“Chào bác sĩ, cách đây khoảng 4 tháng, trong một làm thăm khám phụ khoa định kỳ tôi được bác sĩ xác định là mắc bệnh viêm cổ tử cung ở cấp độ 1, vì một số lí do mà tôi không thể điều trị bệnh sớm được. Tuy nhiên, trong mấy tháng này chu kỳ kinh nguyệt của tôi lại không được ổn định và thường xuyên bị chậm kinh. Tôi đang cảm thấy rất hoang mang và lo lắng, vì lúc trước chu kỳ kinh nguyệt của tôi đến khá đều và đúng ngày. Liệu bệnh viêm cổ tử cung có dẫn đến việc chậm kinh không? Và nên làm gì trong trường hợp này? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, xin cám ơn. ”
Xin chào bạn Thùy Dung! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi đến phòng khám. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Viêm cổ tử cung có gây chậm kinh?

Viêm cổ tử cung là hiện tượng cổ tử cung bị viêm nhiễm và gây ra tình trạng sưng đỏ, lở loét, có mủ tại vùng bị viêm. Nguyên nhân gây ra bệnh chủ yếu là do môi trường vùng kín bị mất sự cân bằng, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại xâm nhập vào sâu bên trong tử cung và gây ra tổn thương.
Viêm cổ tử cung liệu có gây chậm kinh không?
Ảnh minh họa
Những tổn thương này nếu để lâu không điều trị có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bạn sau này. Theo các chuyên gia, bởi vì bệnh có thể làm tác động đến nội tiết tố nữ, gây ra nhiều yếu tố bất thường đối với cơ thể người bệnh, trong đó bao gồm cả hiện tượng chậm kinh và tình trạng chu kỳ kinh nguyệt không đều.

Bị chậm kinh do viêm cổ tử cung nên làm gì?

Hầu hết nữ giới khi bị viêm cổ tử cung điều có chu kỳ kinh nguyệt diễn ra muộn hơn so với bình thường. Để có thể khắc phục được phương pháp này, bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của những cơ sở y tế có chuyên khoa, ở đấy bạn sẽ được các chuyên gia bác sĩ thăm khám và tìm ra phương pháp thích hợp để điều trị căn bệnh này.
Phương pháp điều trị bệnh được áp dụng chủ yếu hiện nay là nội khoa thông qua việc uống thuốc và đặt thuốc âm đạo, ngoại khoa là phương pháp Dao LEEP. Bác sĩ sẽ tùy thuộc vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ mà đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Lời khuyên: 

Trong trường hợp của bạn Thùy Dung, bạn nên tranh thủ điều trị bệnh càng sớm càng tốt, điều này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa nguy cơ gặp phải những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra. Bên cạnh đó, để bệnh có thể được điều trị khỏi hẳn, bạn cần làm theo đúng mọi hướng dẫn của bác sĩ.
Qua những thông tin về vấn đề “Viêm cổ tử cung có gây chậm kinh” được cung cấp ở trên, hi vọng những thông tin này sẽ mang lại hữu ích cho bạn Thùy Dung. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, chị em có thể liên hệ qua số điện thoại 0274 368 9588 hay bấm vào >>bảng tư vấn<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.  



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương

Việc cải thiện sinh hoạt tình dục lấy lại phong độ trong cuộc yêu là điều mà đàn ông mong muốn có được.  Gắn bi vào dương vật Địa chỉ tối ưu (tại Bình Dương)  là vấn đề được nam giới chú ý nhất Hiện nay, có đa số quảng cáo cũng như cách thức gắn bi nhanh chóng về ngay trong ngày…. Trên các phương tiện truyền thông, diễn đàn báo chí. Mặc dù vậy, giữa muôn vàn Ở đâu đó thì Chỗ nào hay điểm điểm nào mới uy tín hay phòng đa khoa chuyên khoa về  chỉnh hình dương vật ở nam giới  nào đáng để nam giới đầu tư tiền của để cải thiện kích thước cậu trẻ con của bản thân. Hiểu được vấn đề đó hôm nay chúng tôi xin sơ lược tới phái mạnh nơi gắn bi đáng tin cậy nhất tại Bình Dương. Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương Phòng chữa bệnh nam khoa tại Khu vực bình dương  chuyên chỉnh hình dương vật hoạt động dưới sự cho phép và giám sát của Sở Y tế Khu vực bình dương chính là Nơi gắn bi vào dương vật uy tín mà cánh m

Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

Nong, gắp thai nhi là một trong những phương pháp phá thai có sử dụng thuốc và que nong để can thiệp vào cổ tử cung kết hợp dùng bơm và kẹp gắp để gắp thai ra bên ngoài. Thực hiện phá thai bằng phương pháp này chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả khi được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín như phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một và do các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Xem thêm:  Top 4 cách phá thai tự nhiên HIỆU QUẢ NHANH theo dân gian Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Phương pháp nong và gắp thai áp dụng trong trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn ở tuần từ 13- 18. Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Người thai phụ cần có đủ điều kiện về sức khỏe mới có thể áp dụng các phương pháp nong, gắp thai, cụ thể như: Không mắc các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nếu có cần điều trị khỏi viêm nhiễm trước khi làm thủ thuật. Thai phụ không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu, vấn đề về thần kinh

Bệnh trĩ có do di truyền không?

Bệnh trĩ có di truyền không hay có lây lan không được gửi vào hòm thư phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi và mong được tư vấn giúp. Nhiều người có tư tưởng cho rằng nếu cha bị trĩ chắc chắn sau này con cái của họ cũng sẽ bị và cho rằng đó là di truyền. Một số người khác cho rằng sống chung một nhà sẽ bị lây trĩ nhưng thực chất có như vậy không, hôm nay phòng khám chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên về bệnh trĩ có di truyền và bệnh trĩ có lây không bên dưới đây mời bạn đọc cùng tham khảo nhé: Bệnh trĩ có do di truyền không? Bệnh trĩ là một căn bệnh phiền toái gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của bạn. Đây là căn bệnh không phải vừa mới xuất hiện hay nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến mạng sống của người bị bệnh những khiến người bệnh phải chịu đựng một những cơn đau vật vã và những nỗi khổ khó nói. Bệnh trĩ có di truyền hay lây lan nguyên nhân là do đâu? Phần lớn bệnh gây ra những ảnh hưởng về mặt tâm lý, không những phiền toái trong c