Chuyển đến nội dung chính

Massage kích dục gây bệnh lậu

Họ thường hay rất chủ quan vì luôn nghĩ rằng đi massage thư giãn nên không cần phải đề phòng. Tuy nhiên cái kết là mắc bệnh lậu do không thể kiềm chế được.
“Ban đầu tôi được xông hơi, sau đó có một nhân viên nữ xinh đẹp ăn mặc mát mẻ vào massage. Chỉ vài phút đầu nghiêm túc, cô ta gạ tình rất khiêu khích, massage lưng rồi đến dương vật của cậu ta bằng tay và miệng”.

Từ bệnh khó nói cho đến khó điều trị

Bệnh nhân đến phòng khám cũng có nhiều người theo nhiều độ tuổi khác nhau, nam có, nữ cũng có và mỗi người họ đều đến phòng khám với một câu chuyện khác nhau, đều chung trạng thái lo lắng, phiền muộn.


Massage kích dục gây bệnh lậu
Massage kích dục gây bệnh lậu
Bác Sĩ Dương (tên đã được thay đổi) kể lại rằng: “Năm ngoái có nam thanh niên đến tìm tôi để khám. Cậu ta khóc mếu nói là đi tiểu buốt, có mủ vàng, bị ngứa nổi mẩn đỏ rồi hỏi một câu hỏi rất ngây ngô là có bị HIV không? Tôi vừa khám vừa hỏi cậu ta quan hệ như thế nào, cậu ta kể rằng chỉ có một lần duy nhất được bạn bè rủ rê đi massage thư giãn. Ban đầu thì xông hơi, sau đó có nhân viên nữ ăn mặc mát mẻ vào massage. Chỉ vài phút đầu nghiêm túc, sau đó thì cô ta gạ tình, massage lưng, cổ, vai, gáy và dương vật bằng tay và miệng.
Trong 30 phút, cậu ta cảm thấy mệt lả trong người nhưng lại sung sướng tột độ. Sau lần “thăng hoa” đó, đầu óc cậu ta giờ chỉ còn nghĩ đến cảm giác bị kích thích, khó có thể tập trung được vào bất cứ việc gì. Cho đến lúc thấy tình trạng sức khỏe có dấu hiệu bất thường, cậu ta giấu diếm gia đình âm thầm đến bệnh viện khám”.
“Cậu thanh niên trẻ này chắc chỉ bằng tuổi con trai của tôi nhưng cậu ta yếu về cả kiến thức sinh lý lẫn tâm lý. Cậu ta khóc lóc và nói nếu cháu bị gì thì cháu chỉ còn nước chết thôi. Khi khám, tôi phát hiện ra cậu ấy có dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới. Rất may là cậu ta đã đến khám kịp thời. Cũng phải mất rất nhiều thời gian giải thích cho cậu ấy hiểu về bệnh”, Bác sĩ Liên tâm sự.
Trường hợp của cậu thanh niên nêu trên chỉ là ví dụ điển hình trong nhiều ca bệnh khác nhau mà bác sĩ điều trị. Bác sĩ Liên cho biết: “Trung bình mỗi ngày tôi phải khám và điều trị từ 7-10 ca bệnh do massage kích dục để lại. Nhiều bệnh nhân đã đến tái khám vài lần, tôi hỏi đã biết tác hại của việc đi massage kích dục như thế rồi mà vẫn còn đến những nơi đó? Hầu hết họ đều trả lời là vì khó có thể mà cưỡng lại được sức hút của việc massage, thỉnh thoảng họ vẫn nghĩ đến và thực sự ham muốn”.
Hay như một trường hợp khác được thuật lại: “Một cô gái có vẻ ngoài rất ưa nhìn tìm đến phòng khám trong tình trạng họng xuất hiện nhiều lậu cầu khuẩn. Tôi có giải thích cho cô gái hiểu nhưng cô ấy tỏ ra rất bình thường, chỉ hỏi tôi cách để điều trị. Đối với trường hợp của cô ấy, nếu kích dục cho đàn ông bằng miệng thì cũng có thể lây qua cho đối phương nếu không có biện pháp bảo vệ an toàn”.
Nhiều bệnh nhân tìm đến bác sĩ với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau, điều đó giống với nhiều cách quan hệ khác nhau. Muốn nhẹ nhàng thì dùng tay, hoặc các bộ phận khác trên cơ thể để kích thích massage, nặng thì dùng miệng và quan hệ tình dục.
Tất cả những kiểu massage dù là nghĩa đen hay nghĩa bóng thì cũng đều không an toàn. Khoảng cách giữa gái massage kích dục với gái mại dâm rất mong manh. Nhất là với những kiểu massage kích dục tràn lan như ngày nay.
Tẩm quất khác, xoa bóp bấm huyệt khác và massage cũng khác nốt. Tẩm quất có từ trong dân gian, mang tính chất vô thưởng vô phạt, xoa bóp bấm huyệt có chút y học vì nó là y học cổ truyền, đòi hỏi phải có sự nghiên cứu một cách bài bản.
Sau một thời gian phát triển nhiều loại hình quán, trung tâm dịch vụ nhảy đầm, thậm chí họ còn treo biển công khai như “Tẩm quất gia truyền”, “Tẩm quất mát-xa”... Massage cũng biết, tẩm quất cũng xong, còn người trả tiền thì có khi còn bị tiền mất tật mang.

Đọc chủ đề khác: dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới.
Massage kích dục gây bệnh lậu
Massage kích dục gây tiền mất tật mang

Chết vì chủ quan

Bệnh lậu là căn bệnh khó nói, bệnh nhân dễ bị mặc cảm, tự ti, có người còn gặp khủng hoảng tinh thần vì sợ hãi. Họ có một đặc điểm chung đó là xong có triệu chứng rồi mới lo cách phòng, chữa.
Khoảng 65% bệnh nhân bị lậu khi bước ra từ những quán mát-xa kiểu như vậy. Họ thường rất chủ quan vì nghĩ rằng đi massage chỉ để thư giãn nên không đề phòng, nhưng có thể nằm ngoài ý muốn khi bị kích thích, không thể kiềm chế được nên dẫn đến căn bệnh sùi mào gà.
Những trường hợp này xử lý người trực tiếp massage cũng khó mà xử lý người mua dịch vụ massage cũng khó. Về mặt y tế thì ngày nào cũng chứng kiến các ca bệnh bị lây nhiễm qua đường tình dục. Đó là tình trạng đáng báo động.
Hiện nay các quán massage trá hình bị phát hiện thì cách xử lý là phạt hành chính hoặc tạm giam giữ đối tượng vi phạm vài ngày. Không kiểm định cơ sở, không quản lý, không có hình thức xử phạt cụ thể nào,… cứ bắt rồi lại thả, phạt và lặp lại. Người dân vẫn cứ mù quáng tin vào thú vui massage có hiệu quả giải trí và thư giãn. Không ai biết đằng sau đó là nguy cơ hủy hoại sức khỏe và đạo đức con người. Cũng có thể là chuyện ai cũng biết nhưng vì quá “sung sướng” và vì tiền nên đã làm ngơ?

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác thì có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một - kham tiet nieu o dau thu dau mot địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương

Việc cải thiện sinh hoạt tình dục lấy lại phong độ trong cuộc yêu là điều mà đàn ông mong muốn có được.  Gắn bi vào dương vật Địa chỉ tối ưu (tại Bình Dương)  là vấn đề được nam giới chú ý nhất Hiện nay, có đa số quảng cáo cũng như cách thức gắn bi nhanh chóng về ngay trong ngày…. Trên các phương tiện truyền thông, diễn đàn báo chí. Mặc dù vậy, giữa muôn vàn Ở đâu đó thì Chỗ nào hay điểm điểm nào mới uy tín hay phòng đa khoa chuyên khoa về  chỉnh hình dương vật ở nam giới  nào đáng để nam giới đầu tư tiền của để cải thiện kích thước cậu trẻ con của bản thân. Hiểu được vấn đề đó hôm nay chúng tôi xin sơ lược tới phái mạnh nơi gắn bi đáng tin cậy nhất tại Bình Dương. Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương Địa chỉ gắn bi vào dương vật uy tín nhất Bình Dương Phòng chữa bệnh nam khoa tại Khu vực bình dương  chuyên chỉnh hình dương vật hoạt động dưới sự cho phép và giám sát của Sở Y tế Khu vực bình dương chính là Nơi gắn bi vào dương vật uy tín mà cánh m

Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

Nong, gắp thai nhi là một trong những phương pháp phá thai có sử dụng thuốc và que nong để can thiệp vào cổ tử cung kết hợp dùng bơm và kẹp gắp để gắp thai ra bên ngoài. Thực hiện phá thai bằng phương pháp này chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả khi được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín như phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một và do các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Xem thêm:  Top 4 cách phá thai tự nhiên HIỆU QUẢ NHANH theo dân gian Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Phương pháp nong và gắp thai áp dụng trong trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn ở tuần từ 13- 18. Phương pháp nong, gắp thai tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Người thai phụ cần có đủ điều kiện về sức khỏe mới có thể áp dụng các phương pháp nong, gắp thai, cụ thể như: Không mắc các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nếu có cần điều trị khỏi viêm nhiễm trước khi làm thủ thuật. Thai phụ không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu, vấn đề về thần kinh

Bệnh trĩ có do di truyền không?

Bệnh trĩ có di truyền không hay có lây lan không được gửi vào hòm thư phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi và mong được tư vấn giúp. Nhiều người có tư tưởng cho rằng nếu cha bị trĩ chắc chắn sau này con cái của họ cũng sẽ bị và cho rằng đó là di truyền. Một số người khác cho rằng sống chung một nhà sẽ bị lây trĩ nhưng thực chất có như vậy không, hôm nay phòng khám chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên về bệnh trĩ có di truyền và bệnh trĩ có lây không bên dưới đây mời bạn đọc cùng tham khảo nhé: Bệnh trĩ có do di truyền không? Bệnh trĩ là một căn bệnh phiền toái gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của bạn. Đây là căn bệnh không phải vừa mới xuất hiện hay nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến mạng sống của người bị bệnh những khiến người bệnh phải chịu đựng một những cơn đau vật vã và những nỗi khổ khó nói. Bệnh trĩ có di truyền hay lây lan nguyên nhân là do đâu? Phần lớn bệnh gây ra những ảnh hưởng về mặt tâm lý, không những phiền toái trong c